Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

tin tức công ty về Tại sao phải trải cát trên cỏ nhân tạo?

Chứng nhận
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Khách hàng đánh giá
Họ thực sự phản hồi qua email và trả lời tất cả các câu hỏi của tôi. Và cỏ nhân tạo trông khá đẹp và giống thật. Sẽ liên hệ với người mua của tôi ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Mỹ

Đây là lần thứ tư tôi đặt hàng từ Sunny Grass. Khách hàng của tôi đều hài lòng. Và tôi cảm thấy thật may mắn khi tìm được nhà cung cấp hoàn hảo này. Phải nói rằng thời gian phản hồi của họ thật đáng kinh ngạc và việc giao hàng diễn ra ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Canana

Nhờ có Henry từ Sunny Grass, tôi đã có được loại cỏ có màu sắc phù hợp cho khách hàng của mình với mức giá hợp lý. Anh ấy trả lời tất cả các câu hỏi của tôi và giải quyết mọi mối quan tâm. Tôi chắc chắn sẽ liên hệ với anh ấy cho đơn đặt hàng lớn tiếp theo!

—— Khách hàng từ UAE

Kể từ năm 2016, chúng tôi đã làm việc với Sunny Grass và họ là đối tác tốt nhất của chúng tôi. Họ chuyên nghiệp với cỏ và dịch vụ, điều này giúp chúng tôi rất nhiều cho công việc kinh doanh của mình. Bất kỳ ai trong số các bạn muốn mua cỏ với giá trực tiếp tại nhà máy, chúng là những thứ tốt nhất mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn.

—— Khách hàng từ Mexico

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Công ty Tin tức
Tại sao phải trải cát trên cỏ nhân tạo?
tin tức mới nhất của công ty về Tại sao phải trải cát trên cỏ nhân tạo?

Cỏ nhân tạo trang trí có lưỡi dài, chiều cao từ 25mm đến 45mm.Những ngọn cỏ như vậy cần được hỗ trợ để đứng thẳng.Trong các sản phẩm không có mái che (rêu tổng hợp hoặc vùng rễ), điều này đạt được với sự trợ giúp của một lớp cát xấp xỉ.sâu 50px.Bạn có thể thấy một lớp cát trắng, bên trên là một lớp cát nâu đặc biệt để tạo hiệu ứng thị giác.Có một sự khác biệt lớn!

LỢI ÍCH CỦA CÁT ĐIỀN

Sử dụng cát lấp có một số lợi ích.Những lợi ích này áp dụng cho tất cả các loại cỏ nhân tạo, có hoặc không có tranh.

·Một trong những chức năng của cát là làm nặng cỏ nhân tạo.Trọng lượng tăng thêm có nghĩa là cỏ sẽ ở nguyên vị trí và không cần cố định theo bất kỳ cách nào khác.

·Cát cung cấp sự ổn định và bảo vệ sân cỏ.Kết quả là, không có nếp nhăn hoặc nếp gấp phát triển trong quá trình sử dụng.

·Cát cũng bao quanh những ngọn cỏ nhân tạo dài và đảm bảo rằng chúng vẫn thẳng đứng.

·Một lợi ích bổ sung của việc lấp đầy cát là nó giúp cỏ chống cháy tốt hơn, chẳng hạn như trong trường hợp đồ nướng bị đổ lên cỏ.

Cho dù bạn chọn loại cỏ nhân tạo nào, chúng tôi khuyên bạn luôn nên sử dụng cát lấp (ngoại trừ sử dụng trong nhà).Cuối cùng, nó làm tăng tuổi thọ của cỏ nhân tạo.

CỎ NHÂN TẠO CỦA BẠN HẤP DẪN HƠN VỚI CÁT ĐIỀN

Bạn có thể sẽ không mong đợi điều đó, nhưng bãi cỏ nhân tạo của bạn sẽ thực sự hấp dẫn hơn với cát lấp đầy.Cát không chỉ giúp các sợi vải đứng thẳng hơn mà bằng cách phủi cát, các sợi vải sẽ đứng ở các vị trí khác nhau, trông tự nhiên hơn.Lợi ích này trở nên rõ ràng hơn theo thời gian.Nó làm chậm quá trình bãi cỏ của bạn bị san bằng khi đi bộ.

Cát được phát triển đặc biệt cho mục đích này.

·Nền cát sạch và không phải là chất dinh dưỡng cho cỏ dại.

·Lớp cát không hút nước, vì vậy bãi cỏ của bạn thoát nước hoàn hảo và khô nhanh sau khi tắm mưa.Nó không biến thành bùn!

·Cát rất nặng.Nó không thổi ra khỏi cỏ.Bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng máy thổi lá để loại bỏ lá khỏi bãi cỏ.

·Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì với việc cát rơi ra khỏi bãi cỏ.Nó được bao phủ bởi các sợi.

·Trẻ em có thể vui vẻ bò trên cỏ mà không bị cát làm phiền.

 

Bạn có thể tưởng tượng rằng trong trường hợp cỏ không có rêu tổng hợp, cát là thứ hoàn toàn cần thiết để giữ cho các sợi đứng thẳng.Bạn cũng có thể đánh giá cao rằng mỗi khi các sợi vải được di chuyển, chúng sẽ bị 'dẫm phẳng'.Một lớp cát mỏng ngăn chặn điều này ở mức độ lớn.

Pub Thời gian : 2020-09-30 13:44:45 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
Sunny Grass Co.,Ltd

Người liên hệ: Mr. Henry

Tel: 008613771370765

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi (0 / 3000)