Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

tin tức công ty về Mẹo bảo trì cỏ nhân tạo trong những tháng mùa đông

Chứng nhận
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Khách hàng đánh giá
Họ thực sự phản hồi qua email và trả lời tất cả các câu hỏi của tôi. Và cỏ nhân tạo trông khá đẹp và giống thật. Sẽ liên hệ với người mua của tôi ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Mỹ

Đây là lần thứ tư tôi đặt hàng từ Sunny Grass. Khách hàng của tôi đều hài lòng. Và tôi cảm thấy thật may mắn khi tìm được nhà cung cấp hoàn hảo này. Phải nói rằng thời gian phản hồi của họ thật đáng kinh ngạc và việc giao hàng diễn ra ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Canana

Nhờ có Henry từ Sunny Grass, tôi đã có được loại cỏ có màu sắc phù hợp cho khách hàng của mình với mức giá hợp lý. Anh ấy trả lời tất cả các câu hỏi của tôi và giải quyết mọi mối quan tâm. Tôi chắc chắn sẽ liên hệ với anh ấy cho đơn đặt hàng lớn tiếp theo!

—— Khách hàng từ UAE

Kể từ năm 2016, chúng tôi đã làm việc với Sunny Grass và họ là đối tác tốt nhất của chúng tôi. Họ chuyên nghiệp với cỏ và dịch vụ, điều này giúp chúng tôi rất nhiều cho công việc kinh doanh của mình. Bất kỳ ai trong số các bạn muốn mua cỏ với giá trực tiếp tại nhà máy, chúng là những thứ tốt nhất mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn.

—— Khách hàng từ Mexico

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Công ty Tin tức
Mẹo bảo trì cỏ nhân tạo trong những tháng mùa đông
tin tức mới nhất của công ty về Mẹo bảo trì cỏ nhân tạo trong những tháng mùa đông

một ofnhiều lý do gia chủ chọn cỏ nhân tạocho thứbãi cỏ eir là khả năng phục hồi quanh năm của nó.Bất kể nhiệt độ như thế nào và bất kể bạn sống ở đâu, bạn đều có thể tận hưởng vẻ ngoài và cảm giác của một bãi cỏ xanh mướt.Mặc dù cỏ nhân tạo yêu cầu bảo trì tương đối ít, nhưng chìa khóa để giữ cho bãi cỏ tổng hợp của bạn trông đẹp nhất là làm theo các mẹo đơn giản này trong những tháng mùa đông.

ØKiểm tra móng tay bảo vệ bãi cỏ của bạn

Sự thay đổi tự nhiên của các mùa có thể có một tác động nhỏ đến vật liệu được sử dụng để bảo vệ bãi cỏ của bạnđến cơ sở của nó.Trước khi mùa đông đến, hãy kiểm tra xem bãi cỏ của bạn đã được cố định chắc chắn chưa và đóng thêm đinh nếu cần.

ØXóa các mảnh vỡ khi cần thiết

Khi mùa thu chuyển sang mùa đông, bạn có thể thấy những chiếc lá thay đổi và rụng khỏi cây.Hãy chải nhanh bãi cỏ của bạn vài tuần một lần để giữ cho bãi cỏ của bạn không có mảnh vụn.

Øbước đi cẩn thận

Ưu đãi cỏ nhân tạoShiệu suất tuyệt vời và khá đàn hồitôin gần như bất kỳ loại thời tiết nào, nhưng cực lạnh có thể khiến các sợi trở nên giòn hoặc trơn trượt do sương giá.Đi bộ trên bãi cỏ của bạn một cách thận trọng khi thời tiết xuống dưới mức đóng băng.

ØCho phép tuyết tan tự nhiên

Một trong những điều tuyệt vời về cỏ nhân tạo là nó không bị ảnh hưởng bởi tuyết hoặc mưa lạnh.Nếu bãi cỏ của bạn có tuyết rơi nhẹ, chỉ cần để tuyết tan tự nhiên.

Để tan nhanh hơn, hãy đổ nước ấm lên tuyết.Nếu nhiệt độ dưới mức đóng băng, hãy cho vài chiếc khăn hoặc giẻ lau cũ vào máy sấy và làm nóng chúng, sau đó đặt chúng trên tuyết.Sử dụng muối có thể giúp tuyết tan nhanh hơn và không làm hỏng sợi vải, nhưng dư lượng muối có thểxây dựng trong cơ sở phụvà can thiệp vào hiệu ứng thoát nước của bãi cỏ của bạn.

ØXẻng thận trọng

Nếu bạn gặp phải một lượng lớn tuyết khiến việc tan chảy tự nhiên trở nên khó khăn, hãy dùng xẻng xúc thật cẩn thận.Sử dụng xẻng nhựa và cố gắng cách cỏ tối thiểu 4 inch.

Không sử dụng xẻng kim loại vì chúng có thể dễ dàng làm hỏng các sợi hơn.Và cố gắng không cào xẻng trên các sợi.

ØVui thích!

Các bãi cỏ nhân tạo được tạo ra để chịu được các yếu tố, với hệ thống thoát nước đảm bảo rằng ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, sự tan chảy của tuyết và băng sẽ không làm hỏng màu sắc hoặc hình thức.Với một số nỗ lực tối thiểu, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một thế giới thần tiên mùa đông mà không phải lo lắng về những gì đang chờ đợi bạn sau mùa xuân tan băng.

 

Cỏ nhân tạo Sunny Grass có thể giúp bạn tìm thấy các sản phẩm và phụ kiện cỏ nhân tạo lý tưởng cho trải nghiệm sân sau mơ ước của bạn.

Pub Thời gian : 2021-12-14 13:49:20 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
Sunny Grass Co.,Ltd

Người liên hệ: Mr. Henry

Tel: 008613771370765

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi (0 / 3000)