ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ สัตว์สามารถทำลายหญ้าเทียมได้หรือไม่?

ได้รับการรับรอง
ประเทศจีน Sunny Grass Co.,Ltd รับรอง
ประเทศจีน Sunny Grass Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
พวกเขาตอบกลับทางอีเมลจริง ๆ และตอบคำถามของฉันทั้งหมด และหญ้าเทียมก็ดูดีและเหมือนจริงมากทีเดียว จะติดต่อผู้ซื้อของฉันทันที!

—— ลูกค้าจาก US

เป็นครั้งที่สี่แล้วที่ฉันสั่งจากซันนี่กราส ลูกค้าของฉันพอใจทั้งหมด และฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้พบซัพพลายเออร์ที่สมบูรณ์แบบนี้ ต้องบอกว่าเวลาตอบสนองของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมากและการจัดส่งก็ตรงเวลา!

—— ลูกค้าจาก Canana

ได้สนามหญ้าสีที่ใช่สำหรับลูกค้าของฉันในราคาสุดคุ้ม ขอบคุณ Henry จาก Sunny Grass เขาตอบทุกคำถามของฉันและแก้ปัญหาทุกข้อกังวล ฉันจะติดต่อเขาเพื่อสั่งซื้อครั้งใหญ่ครั้งต่อไป!

—— ลูกค้าจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ตั้งแต่ปี 2559 เราทำงานร่วมกับ Sunny Grass และพวกเขาคือหุ้นส่วนที่ดีที่สุดของเรา พวกเขามีความเป็นมืออาชีพในเรื่องหญ้าและบริการ ซึ่งช่วยเราได้มากสำหรับธุรกิจของเรา ท่านใดต้องการซื้อหญ้าราคาส่งตรงจากโรงงาน เราแนะนำให้คุณได้ดีที่สุด

—— ลูกค้าจากเม็กซิโก

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
สัตว์สามารถทำลายหญ้าเทียมได้หรือไม่?
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สัตว์สามารถทำลายหญ้าเทียมได้หรือไม่?

การดูแลสนามหญ้าให้แข็งแรงนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงสัตว์ต่างๆ โดยเฉพาะสุนัขสามารถก่อความเสียหายในสวนและทำให้หญ้าของคุณเสียหายได้อย่างไรก็ตาม หญ้าเทียมอาจเป็นทางออกหนึ่ง เนื่องจากมีความทนทานสูง ทนทาน และใช้งานได้ยาวนานหญ้าเทียมของเราเหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด!

 

ขยะสัตว์เลี้ยง

สุนัขบางสายพันธุ์มีปัสสาวะสูงพีระดับ H ซึ่งสามารถฆ่าหญ้าตามธรรมชาติและทิ้งคราบสีเหลืองไว้ทั่วสนามหญ้าของคุณหญ้าเทียมของเราจะไม่เกิดคราบเนื่องจากผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและมีสารป้องกันรังสียูวีนอกจากนี้ แผ่นรองหลังยังเจาะเพื่อระบายน้ำ ซึ่งช่วยให้ของเหลวระบายออกได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้แห้งเร็ว –ไม่มีแอ่งน้ำ!ในส่วนของการทำความสะอาดหญ้านั้น'ง่ายจริงๆคุณสามารถล้างสิ่งสกปรกออกได้โดยใช้น้ำ และถ้าจำเป็น ให้ใช้น้ำยาฆ่าเชื้ออ่อนๆ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สัตว์สามารถทำลายหญ้าเทียมได้หรือไม่?  0

 

เล่นในสวน

เนื่องจากไม่มีโคลน, ยของเราสัตว์เลี้ยงมีโอกาสน้อยที่จะขุดหญ้าเทียม.ปล่อยให้สุนัขของคุณเล่นนอกบ้านไม่ได้หมายถึงการเสียสละสนามหญ้าอันมีค่าของคุณอีกต่อไปดังนั้นทำไมไม่ลองดูของเราภูมิทัศน์ เทียมสนามหญ้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้คุณได้พื้นที่ใหม่ที่สวยงามโดยไม่ต้องทำงานหนัก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สัตว์สามารถทำลายหญ้าเทียมได้หรือไม่?  1

ไม่มีพิมพ์โคลน

เป็นเรื่องน่าผิดหวังในการทำความสะอาดรอยอุ้งเท้าที่เต็มไปด้วยโคลนเหนือบ้านและเฟอร์นิเจอร์ของคุณ.เมื่อคุณติดตั้งหญ้าเทียม หญ้าธรรมชาติและโคลนจะถูกกำจัดออก และพื้นจะถูกบดอัดด้วยทรายก่อนที่คุณจะปูหญ้า ด้วยเหตุนี้พื้นของคุณจึงสะอาดเป็นประกายไม่มีรอยเปื้อนโคลนในบ้านของคุณอีกต่อไป ไม่มีรองเท้าเปื้อนโคลนอีกต่อไป และไม่มีหญ้าที่มีน้ำขังอีกต่อไป

 

คุณสนใจหญ้าเทียมสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือไม่?หรือสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อทีมงานที่เป็นมิตรของเราวันนี้

 

หญ้าแดด—ผู้สร้างชีวิตที่ดีขึ้น

ผับเวลา : 2020-03-05 13:32:05 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Sunny Grass Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Mr. Henry

โทร: 008613771370765

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)