Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

tin tức công ty về Động vật có thể làm hỏng cỏ nhân tạo?

Chứng nhận
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Khách hàng đánh giá
Họ thực sự phản hồi qua email và trả lời tất cả các câu hỏi của tôi. Và cỏ nhân tạo trông khá đẹp và giống thật. Sẽ liên hệ với người mua của tôi ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Mỹ

Đây là lần thứ tư tôi đặt hàng từ Sunny Grass. Khách hàng của tôi đều hài lòng. Và tôi cảm thấy thật may mắn khi tìm được nhà cung cấp hoàn hảo này. Phải nói rằng thời gian phản hồi của họ thật đáng kinh ngạc và việc giao hàng diễn ra ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Canana

Nhờ có Henry từ Sunny Grass, tôi đã có được loại cỏ có màu sắc phù hợp cho khách hàng của mình với mức giá hợp lý. Anh ấy trả lời tất cả các câu hỏi của tôi và giải quyết mọi mối quan tâm. Tôi chắc chắn sẽ liên hệ với anh ấy cho đơn đặt hàng lớn tiếp theo!

—— Khách hàng từ UAE

Kể từ năm 2016, chúng tôi đã làm việc với Sunny Grass và họ là đối tác tốt nhất của chúng tôi. Họ chuyên nghiệp với cỏ và dịch vụ, điều này giúp chúng tôi rất nhiều cho công việc kinh doanh của mình. Bất kỳ ai trong số các bạn muốn mua cỏ với giá trực tiếp tại nhà máy, chúng là những thứ tốt nhất mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn.

—— Khách hàng từ Mexico

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Công ty Tin tức
Động vật có thể làm hỏng cỏ nhân tạo?
tin tức mới nhất của công ty về Động vật có thể làm hỏng cỏ nhân tạo?

Duy trì một bãi cỏ khỏe mạnh là điều gần như không thể đối với những người nuôi thú cưng.Động vật, đặc biệt là chó, có thể tàn phá khu vườn và làm hỏng cỏ của bạn.Tuy nhiên, cỏ nhân tạo có thể là giải pháp vì nó cực kỳ bền, khó mòn và lâu dài.Cỏ nhân tạo của chúng tôi phù hợp cho mọi vật nuôi!

 

chất thải vật nuôi

Một số giống chó có nước tiểu với nồng độ caoPH, có thể giết chết cỏ tự nhiên và để lại những mảng màu vàng trên khắp bãi cỏ của bạn.Cỏ nhân tạo của chúng tôi sẽ không bị ố vì nó được làm từ vật liệu chất lượng cao và có khả năng chống tia cực tím.Ngoài ra, mặt sau được đục lỗ để thoát nước, giúp chất lỏng thoát ra ngoài hiệu quả và giúp khô nhanh –vì vậy không có vũng nước!Về mặt làm sạch cỏ, nó'nó thực sự đơn giản.Bạn có thể rửa sạch mọi vết bẩn bằng nước và nếu cần, chỉ cần sử dụng chất khử trùng nhẹ.

tin tức mới nhất của công ty về Động vật có thể làm hỏng cỏ nhân tạo?  0

 

Chơi Trong Vườn

Dvì thiếu bùn, ycủa chúng tôivật nuôiít có khả năng đào cỏ nhân tạo.Để con chó của bạn chơi bên ngoài sẽ không còn có nghĩa là hy sinh bãi cỏ quý giá của bạn.Vì thếtại sao không xem qua chúng tôiphong cảnh nhân tạothảm cỏ được thiết kế độc đáo để mang đến cho bạn một không gian mới tuyệt đẹp mà không cần tốn nhiều công sức.

tin tức mới nhất của công ty về Động vật có thể làm hỏng cỏ nhân tạo?  1

Không có bản in lầy lội

Thật khó chịu khi lau sạch những vết chân lấm lem bùn đấttrên nhà và đồ nội thất của bạn.Khi bạn lắp đặt cỏ nhân tạo, cỏ tự nhiên và bùn sẽ được loại bỏ và mặt đất được nén chặt bằng cát trước khi bạn trải cỏ. Nhờ đó, sàn nhà của bạn sẽ luôn sạch bóng.Không còn những vết bùn dẫn vào nhà bạn, không còn những đôi giày lấm lem bùn đất và chắc chắn không còn cỏ úng nước nữa.

 

Bạn đang quan tâm đến cỏ nhân tạo cho thú cưng?Hoặc quan tâm đến việc tìm hiểu thêm một số thông tin?Liên hệ với nhóm thân thiện của chúng tôi ngày hôm nay.

 

Sunny Grass—Người tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn

Pub Thời gian : 2020-03-05 13:32:05 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
Sunny Grass Co.,Ltd

Người liên hệ: Mr. Henry

Tel: 008613771370765

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi (0 / 3000)