ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ 7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์

ได้รับการรับรอง
ประเทศจีน Sunny Grass Co.,Ltd รับรอง
ประเทศจีน Sunny Grass Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
พวกเขาตอบกลับทางอีเมลจริง ๆ และตอบคำถามของฉันทั้งหมด และหญ้าเทียมก็ดูดีและเหมือนจริงมากทีเดียว จะติดต่อผู้ซื้อของฉันทันที!

—— ลูกค้าจาก US

เป็นครั้งที่สี่แล้วที่ฉันสั่งจากซันนี่กราส ลูกค้าของฉันพอใจทั้งหมด และฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้พบซัพพลายเออร์ที่สมบูรณ์แบบนี้ ต้องบอกว่าเวลาตอบสนองของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมากและการจัดส่งก็ตรงเวลา!

—— ลูกค้าจาก Canana

ได้สนามหญ้าสีที่ใช่สำหรับลูกค้าของฉันในราคาสุดคุ้ม ขอบคุณ Henry จาก Sunny Grass เขาตอบทุกคำถามของฉันและแก้ปัญหาทุกข้อกังวล ฉันจะติดต่อเขาเพื่อสั่งซื้อครั้งใหญ่ครั้งต่อไป!

—— ลูกค้าจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ตั้งแต่ปี 2559 เราทำงานร่วมกับ Sunny Grass และพวกเขาคือหุ้นส่วนที่ดีที่สุดของเรา พวกเขามีความเป็นมืออาชีพในเรื่องหญ้าและบริการ ซึ่งช่วยเราได้มากสำหรับธุรกิจของเรา ท่านใดต้องการซื้อหญ้าราคาส่งตรงจากโรงงาน เราแนะนำให้คุณได้ดีที่สุด

—— ลูกค้าจากเม็กซิโก

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์

เงินไม่ใช่สิ่งเดียวที่พิจารณาเมื่อมันอยู่ที่การเลือกหญ้าสังเคราะห์.มีปัจจัยอื่นๆ อีกหลายประการที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเทียมสนามหญ้าที่จะคงอยู่ไปอีกหลายปีท้ายที่สุดแล้ว หญ้าสังเคราะห์เป็นการลงทุนที่สำคัญต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจ

 

1.การใช้งาน

สนามหญ้าสังเคราะห์ใหม่ของคุณจะใช้บ่อยแค่ไหน?จะย่ำกี่ตีนหรืออุ้งเท้าทางของพวกเขาผ่านพื้นผิวทุกวัน?การใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ การพิจารณาอย่างแน่นอนหากคุณเลือกสนามหญ้าที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานหนักจากคนหรือสัตว์เลี้ยง การลงทุนของคุณอาจหมดลงอย่างรวดเร็ว หากลูกๆ ของคุณชอบเล่นนอกบ้าน และสัตว์เลี้ยงของคุณต้องวิ่งเล่นกลางแสงแดดวันละ 2-3 ครั้ง ให้เลือกสนามหญ้าที่ทนทานบางอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ MCG ของเราจะทำงานได้ดีดูเป็นธรรมชาติ สัมผัสนุ่ม ไม่เสียดสี และทนทานมาก

 

2.คุณภาพของผลิตภัณฑ์

หญ้าสังเคราะห์คุณภาพดีจะทำจากโพรพิลีน โพลีเอไมด์ เส้นด้ายโพลีเอทิลีน หรือส่วนผสมของทั้งสามอย่างนอกจากนี้ คุณจะพบผลิตภัณฑ์สนามหญ้าคุณภาพที่ได้รับการสำรองอย่างสม่ำเสมอ สีสม่ำเสมอ และมีกระจุกที่เย็บอย่างดีคาดว่าจะจ่ายมากขึ้นเมื่อเลือกหญ้าสังเคราะห์ที่ทำมาอย่างดีอย่าปล่อยให้สิ่งนั้นเป็นอุปสรรคต่อคุณในระยะยาวคุณจะประหยัดได้มากขึ้นหญ้าสังเคราะห์เป็นเกมที่ผลิตภัณฑ์คุณภาพชนะทุกครั้งนี่คือเหตุผลอสมใช้ความพยายามส่วนใหญ่ในการเลือกสินค้าคงคลังที่จะตอบสนองหรือเกินกว่าความต้องการสนามหญ้าเทียมของคุณ อย่ากลัวที่จะขอตัวอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณซื้อทางออนไลน์คุณต้องการสัมผัสผลิตภัณฑ์โดยตรงก่อนทำการติดตั้งนี่คือผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องดูและสัมผัสก่อนตัดสินใจซื้อ

 

3.ความยาวใบมีด (ความสูงของเสาเข็ม)

นี่เป็นเพียงการวัดความยาวของใบมีดจากด้านบนด้านหลังจนถึงปลายสุดของปลายและในขณะที่การเลือกใบมีดยาวอาจเป็นเรื่องดึงดูดใจ แต่โปรดใช้ความระมัดระวังพวกเขาสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์และเขียวชอุ่มในตอนเริ่มต้นอย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งเหล่านี้จะคดงอ ทำให้บ้านของคุณดูแบนราบกว่าจะยืนขึ้นได้อีกครั้งต้องใช้เวลามากในการกวาดด้วยไม้กวาดเพื่อรูปลักษณ์และสัมผัสที่เหมาะสม ความยาวใบมีดที่แนะนำคือ 30-37 มม.การเลือกหญ้าสังเคราะห์ด้วยความสูงของเสาเข็มนี้จะทำให้คุณได้สนามหญ้าธรรมชาติที่ดูสดชื่นแต่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามคุณยังคงต้องตั้งใบมีดขึ้นพร้อมกับไม้กวาดเป็นครั้งคราว แต่ไม่บ่อยเท่าที่คุณต้องการด้วยความสูงของกองที่มากขึ้น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์  0

 

4.น้ำหนักและความหนาแน่น

 

เมื่อเลือกหญ้าสังเคราะห์ ความหนาแน่นหมายถึงจำนวนเส้นด้ายสังเคราะห์ต่อตารางเมตรเมตรของสนามหญ้าหญ้าสังเคราะห์ที่มีความหนาแน่นของหญ้าสูงจะทนทานกว่าพวกเขามีราคาแพงกว่าด้วยสามารถให้สัมปทานความหนาแน่นได้หากราคาเป็นปัจจัยหนึ่ง และคุณสามารถชดเชยด้วยการเติมได้ในระดับหนึ่ง

สำหรับน้ำหนัก ยิ่งคุณภาพสูง หญ้าสังเคราะห์ของคุณก็จะยิ่งมีน้ำหนักมากขึ้นเท่านั้นแน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่เป็นผลระหว่างการติดตั้งแบบเดิมอย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังติดตั้งพื้นที่สีเขียวบนชานบ้านสำหรับคอนโดสูง หรือบาร์บนหลังคา คุณจะต้องตรวจสอบการรับน้ำหนักของโครงสร้างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถติดตั้งหญ้าสังเคราะห์ชนิดนั้นๆ ได้

 

5.สำรองและเติม

เมื่อเลือกหญ้าสังเคราะห์ ประเภทการเติมจะแตกต่างกันไปส่วนใหญ่มักจะใช้ทรายและกรวดเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการติดตั้งมีการเติมประเภทอื่นด้วยจุดประสงค์คือเพื่อให้สนามหญ้าของคุณสปริงตัวและยืดหยุ่นได้ดีพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ กับบริษัทติดตั้งของคุณเพื่อดูว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ

สำหรับการปูหญ้าสังเคราะห์,โพลียูรีเทน(ปู)หรือน้ำยางที่ใช้หญ้าสังเคราะห์โพลีสำรองไม่ขยายและหดตัวน้ำยางไม่หากคุณกำลังติดตั้งสนามหญ้าของคุณในบริเวณที่มีความร้อนสูง ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่รองด้วยโพลียูรีเทนวิธีนี้จะทำให้สนามหญ้าของคุณไม่หดตัวหรือขยายตัว ทำให้เกิดฟอง ระลอกคลื่น และน้ำตา

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์  2

 

6.สี

นี่เป็นสิ่งสำคัญการเลือกหญ้าที่ดูเขียวมากๆ อาจดึงดูดใจได้ อย่างไรก็ตาม โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อติดตั้งแล้วจะยื่นออกมาเหมือนนิ้วหัวแม่มือเจ็บผลิตภัณฑ์จากหญ้าซุปเปอร์กรีนส่วนใหญ่มีราคาถูกเช่นกันคุณจะมีปัญหาเรื่องความทนทานในระยะยาว

เมื่อเลือกหญ้าสังเคราะห์ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสีเขียวหลายเฉดสีเขียวมะกอก สีเขียวเข้ม และสีเขียวมะนาวผสมกันจะทำให้ดูเขียวชอุ่มและเป็นธรรมชาติมากขึ้นมองหาหญ้าที่ไม่สม่ำเสมอสิ่งนี้จะเพิ่มเพื่อระงับการอุทธรณ์คุณอาจต้องการมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีจุดสีน้ำตาลเล็กน้อยด้วยสิ่งนี้จะทำให้สวนของคุณดูเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เคล็ดลับ “ต้องรู้” สำหรับการเลือกหญ้าสังเคราะห์  3

 

 

7.การซ่อมบำรุง

หลักการง่ายๆ คือ ยิ่งหญ้ามีราคาแพงมากเท่าใด คุณก็ยิ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงในการบำรุงรักษาโปรดจำไว้ว่าเมื่อทำการเลือกของคุณนอกจากนี้ควรคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ด้วยตัวอย่างเช่น หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่สภาพอากาศอาจเป็นปัจจัยสำคัญ นั่นคือการพิจารณาที่สำคัญนอกจากนี้ หลังคาของคุณมีลักษณะอย่างไร?หากคุณมีโอกาสที่แขนขาและเศษขยะอื่นๆ จะตกลงบนสนามหญ้าบ่อยๆ ให้พิจารณาปัจจัยดังกล่าวในการตัดสินใจของคุณไม่เพียงแต่จะต้องเอาสิ่งของเหล่านั้นออกเท่านั้น สนามหญ้าของคุณจะต้องทนทานในการจัดการด้วย

 

เรารู้ว่าการเลือกหญ้าสังเคราะห์นั้นพูดง่ายกว่าทำข้อควรพิจารณาทั้งหมด ประเภทต่างๆ จุดราคา อาจทำให้สับสนได้เราสามารถช่วย.ที่อสมเราทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์หญ้าสังเคราะห์ทุกวัน.ติดต่อเรา เพื่อให้เรามีตัวเลือกต่างๆ กับคุณเราจะร่วมกันหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณสนามหญ้าของคุณจะทนทานและดูสวยงามไปอีกหลายปี

ผับเวลา : 2019-09-01 11:26:59 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Sunny Grass Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Mr. Henry

โทร: 008613771370765

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)