Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

tin tức công ty về 7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp

Chứng nhận
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Trung Quốc Sunny Grass Co.,Ltd Chứng chỉ
Khách hàng đánh giá
Họ thực sự phản hồi qua email và trả lời tất cả các câu hỏi của tôi. Và cỏ nhân tạo trông khá đẹp và giống thật. Sẽ liên hệ với người mua của tôi ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Mỹ

Đây là lần thứ tư tôi đặt hàng từ Sunny Grass. Khách hàng của tôi đều hài lòng. Và tôi cảm thấy thật may mắn khi tìm được nhà cung cấp hoàn hảo này. Phải nói rằng thời gian phản hồi của họ thật đáng kinh ngạc và việc giao hàng diễn ra ngay lập tức!

—— Khách hàng từ Canana

Nhờ có Henry từ Sunny Grass, tôi đã có được loại cỏ có màu sắc phù hợp cho khách hàng của mình với mức giá hợp lý. Anh ấy trả lời tất cả các câu hỏi của tôi và giải quyết mọi mối quan tâm. Tôi chắc chắn sẽ liên hệ với anh ấy cho đơn đặt hàng lớn tiếp theo!

—— Khách hàng từ UAE

Kể từ năm 2016, chúng tôi đã làm việc với Sunny Grass và họ là đối tác tốt nhất của chúng tôi. Họ chuyên nghiệp với cỏ và dịch vụ, điều này giúp chúng tôi rất nhiều cho công việc kinh doanh của mình. Bất kỳ ai trong số các bạn muốn mua cỏ với giá trực tiếp tại nhà máy, chúng là những thứ tốt nhất mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn.

—— Khách hàng từ Mexico

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Công ty Tin tức
7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp
tin tức mới nhất của công ty về 7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp

Tiền không phải là sự cân nhắc duy nhất khilà nói đến việc chọn cỏ tổng hợp.Có một số yếu tố khác cần được suy nghĩ kỹ trước khi muanhân tạobãi cỏ sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.Rốt cuộc, cỏ tổng hợp là một khoản đầu tư lớn.Dưới đây là một vài điều cần xem xét trước khi đưa ra quyết định của bạn.

 

1.Cách sử dụng

Bãi cỏ tổng hợp mới của bạn sẽ được sử dụng bao lâu một lần?Có bao nhiêu bàn chân hoặc bàn chân sẽ giẫm lêncách của họ trên bề mặt mỗi ngày?Cách sử dụng là một điều quan trọng xem xét chắc chắn.Nếu bạn chọn một sân cỏ không được thiết kế để chịu được việc sử dụng nhiều của người hoặc vật nuôi, khoản đầu tư của bạn có thể hao mòn khá nhanh. Nếu con bạn thích chơi ngoài trời và thú cưng của bạn chỉ cần nô đùa dưới ánh nắng mặt trời vài lần mỗi ngày, hãy chọn một loại cỏ bền.Một cái gì đó giống như sản phẩm MCG của chúng tôisẽ làm việc tốt.Nó trông tự nhiên, mềm mại, không mài mòn và rất bền.

 

2.Chất lượng sản phẩm

Cỏ tổng hợp chất lượng tốt sẽ được làm từ sợi polypropylene, polyamide, polyetylen hoặc hỗn hợp của cả ba.Hơn nữa, bạn sẽ thấy các sản phẩm cỏ chất lượng có lớp nền đồng đều, màu sắc nhất quán và có các búi được khâu cẩn thận.Sẽ phải trả nhiều tiền hơn khi chọn cỏ tổng hợp được sản xuất tốt.Đừng để điều đó ngăn cản bạn mặc dù.Về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn.Cỏ tổng hợp là một trò chơi mà các sản phẩm chất lượng luôn giành chiến thắng.Đây là lý do tại saoMCGdành phần lớn nỗ lực của mình để chọn một khoảng không quảng cáo sẽ đáp ứng hoặc vượt quá nhu cầu về bãi cỏ tổng hợp của bạn. Đừng ngại hỏi mẫu, đặc biệt nếu bạn đang mua hàng trực tuyến.Bạn muốn tận tay trải nghiệm sản phẩm trước khi tiến hành cài đặt.Đây là một sản phẩm bạn phải xem và chạm vào trước khi quyết định mua hàng.

 

3.Chiều dài lưỡi cắt (Chiều cao cọc)

Đây chỉ đơn giản là một phép đo chiều dài lưỡi kiếm từ ngay trên phần đế cho đến cuối đầu của nó.Và mặc dù bạn có thể muốn chọn một lưỡi kiếm dài, nhưng hãy cẩn thận.Họ tạo ra một cái nhìn đầy đủ và tươi tốt ngay từ đầu.Tuy nhiên, theo thời gian, chúng sẽ bị cong xuống, khiến sân của bạn trông bằng phẳng.Để dựng đứng nó trở lại sẽ cần rất nhiều thời gian để quét bằng chổi.Để có hình thức và cảm nhận tối ưu, chiều dài lưỡi khuyến nghị là 30-37mm.Lựa chọn cỏ tổng hợpvới chiều cao đống này sẽ mang lại cho bạn một bãi cỏ tự nhiên trông tươi mới nhưng được cắt tỉa cẩn thận.Thỉnh thoảng, bạn vẫn phải dùng chổi dựng đứng các cánh quạt lên, nhưng gần như không thường xuyên như khi bạn làm với chiều cao cọc lớn hơn.

tin tức mới nhất của công ty về 7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp  0

 

4.Trọng lượng và mật độ

 

Khi chọn cỏ tổng hợp, mật độ đề cập đến số lượng sợi tổng hợp trên mỗi ô vuôngMétcủa sân cỏ.Cỏ tổng hợp với mật độ cỏ cao hơn sẽ bền hơn.Chúng cũng đắt hơn.Có thể nhượng bộ về mật độ nếu giá cả là một yếu tố và bạn có thể bù đắp bằng cách lấp đầy ở một mức độ nào đó.

Đối với trọng lượng, chất lượng càng cao, cỏ tổng hợp của bạn sẽ càng nặng.Tất nhiên, điều này không có hậu quả gì trong quá trình cài đặt truyền thống.Tuy nhiên, nếu bạn đang lắp đặt một không gian xanh trên hiên cho một chung cư cao tầng, hoặc thanh trên mái chẳng hạn, bạn sẽ cần kiểm tra khả năng chịu tải của kết cấu để đảm bảo rằng bạn có thể lắp đặt loại cỏ tổng hợp cụ thể đó.

 

5.Sao lưu và Infill

Khi chọn cỏ tổng hợp, các loại chất độn khác nhau.Thông thường, cát và sỏi được sử dụng như một phần của quá trình cài đặt.Có nhiều loại khác của infill quá.Mục đích là để giữ cho bãi cỏ của bạn đàn hồi và đàn hồi.Thảo luận về các tùy chọn với công ty cài đặt của bạn để xem những gì phù hợp nhất với bạn.

Đối với nền cỏ tổng hợp, polyuretan(PU)hoặc latex được sử dụng.Cỏ tổng hợp được hỗ trợ bởi poly không mở rộng và co lại;cao su không.Nếu bạn đang lắp đặt sân cỏ của mình ở khu vực có nhiệt độ cực cao, hãy sử dụng sản phẩm được hỗ trợ bằng polyurethane.Điều này sẽ đảm bảo bãi cỏ của bạn không bị co lại hoặc giãn ra, gây bong bóng, gợn sóng và rách.

tin tức mới nhất của công ty về 7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp  1tin tức mới nhất của công ty về 7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp  2

 

6.Màu

Đây là một điều quan trọng.Bạn có thể muốn chọn một loại cỏ trông thật xanh tươi, tuy nhiên, hãy thận trọng.Sau khi cài đặt, nó sẽ lòi ra như ngón tay cái bị đau.Hầu hết các sản phẩm cỏ siêu xanh đó cũng rẻ.Bạn sẽ có vấn đề về độ bền trong thời gian dài.

Khi chọn cỏ tổng hợp, tốt nhất nên chọn sản phẩm có nhiều sắc thái xanh khác nhau.Màu xanh ô liu, xanh đậm và xanh lá chanh trộn lẫn với nhau sẽ mang lại vẻ tươi tốt và tự nhiên hơn.Ngoài ra, hãy tìm loại cỏ không hoàn toàn đồng nhất.Điều này sẽ thêm vào để hạn chế kháng cáo.Bạn cũng có thể muốn tìm một sản phẩm có chứa một vài đốm nâu.Điều này sẽ làm cho sân của bạn trông tự nhiên và đầy đủ hơn.

tin tức mới nhất của công ty về 7 Mẹo “Cần Biết” Khi Chọn Cỏ Tổng Hợp  3

 

 

7.Bảo trì

Nguyên tắc đơn giản là, cỏ càng đắt tiền, bạn càng phải chi ít tiền để duy trì nó.Hãy nhớ rằng khi thực hiện lựa chọn của bạn.Ngoài ra, hãy xem xét các yếu tố khác nữa.Chẳng hạn, nếu bạn sống ở khu vực mà thời tiết có thể là một yếu tố, thì đó là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc.Ngoài ra, tán của bạn trông như thế nào?Nếu bạn có khả năng tay chân và các mảnh vụn khác thường xuyên rơi xuống bãi cỏ của mình, hãy đưa điều đó vào quyết định của bạn.Không chỉ những vật dụng đó cần phải được loại bỏ, mặt cỏ của bạn sẽ cần phải bền để xử lý nó.

 

Chúng tôi biết việc chọn cỏ tổng hợp nói thì dễ hơn làm.Tất cả các cân nhắc, các loại khác nhau, các mức giá, nó có thể gây nhầm lẫn.Chúng tôi có thể giúp.TạiMCG, chúng tôi làm việc với các sản phẩm cỏ tổng hợpHằng ngày.Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể đi qua các tùy chọn với bạn.Cùng nhau, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.Bãi cỏ của bạn sẽ bền và trông tuyệt vời trong nhiều năm tới.

Pub Thời gian : 2019-09-01 11:26:59 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
Sunny Grass Co.,Ltd

Người liên hệ: Mr. Henry

Tel: 008613771370765

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi (0 / 3000)